Thứ Tư, 11 tháng 4, 2012

Đế Chế Truyền Kỳ tự tin chinh phục gamer Việt


Khi thị trường webgame chiến thuật đang có xu hướng bão hòa thì NPH Đế Chế Truyền Kỳ lại tỏ ra vô cùng tự tin khi khẳng định sản phẩm mang những tính năng khác biệt, hứa hẹn đem lại nhiều lí thú bất ngờ cho người chơi.

Đại diện NPH tuyên bố: “Dù thời gian alpha test có kéo dài suốt một tháng thì chặng đường khám phá của người chơi vẫn còn là hành trình dài cần chinh phục”. Có lẽ lời phát biểu này đồng nghĩa với việc các tính năng trong game Đế Chế Truyền Kỳ khá phong phú, nên người chơi cần phải nắm bắt rõ, đầu tư dài hơi thì mới có thể hiểu hết được.

Trong đó Bày Binh Bố Trận là điểm mấu chốt cực kỳ quan trọng, quyết định việc thắng thua của trận đấu. Tuy nhiên, phần nhiều các game chiến thuật sử dụng trận trận pháp có sẵn trong hệ thống thì ngược lại Đế Chế Truyền Kỳ lại tỏ ra linh hoạt khi tích hợp tính năng giúp người chơi phát triển tư duy, tự bày đội hình trận đấu. Bên cạnh đó, yếu tố xung khắc giữa các binh chủng là lưu ý quan trọng quyết định bố cục trận pháp nhằm đạt được thắng lợi cao nhất.

http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/411201211_4_2012_deche1.jpg
Tự bày binh và tính toán trận pháp.

Do tướng và binh chủng đều có thể xuất hiện trong một trận đấu nên ngoài lưu ý về sự đối nghịch giữa các loại quân thì các thành chủ còn cần lưu tâm về ngũ hành danh tướng. Với trên 60 tướng thuộc 5 hệ Thủy – Hỏa – Mộc – Kim – Thổ, sở trường và sự xung khắc của nhóm này sẽ là một yếu tố quan trọng khác quyết định thành bại.

Ngoài ra bốn loại tài nguyên không thể thiếu trong Đế Chế Truyền Kỳ là Gỗ, Đá, Khoáng, Lương. Mỗi tài nguyên đóng một vai trò khác nhau, phục vụ cho nhu cầu xây dựng thành trì, quân lực, vũ khí…Do đó một người chơi có thể chiếm lĩnh nhiều thành trì nên được phép đầu tư nhiều nguồn tài nguyên và trao đổi qua lại.

http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/411201211_4_2012_deche2.jpg
Bốn loại tài nguyên khác nhau trong Đế Chế Truyền Kỳ.

Một điểm mới của trò chơi là tính năng Thiên Tứ giúp chiêu mộ đến 10 tướng phụ phò trợ và cải thiện chỉ số cho danh tướng. Bên cạnh khả năng nâng cấp chỉ số riêng cho từng danh tướng, việc chiêu mộ hầu cận này sẽ giúp gia tăng sức mạnh đáng kể cho những bậc cầm quân.

Hiện nay, Đế Chế Truyền Kỳ đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chuẩn bị sẵn sàng cho ngày alpha test dự kiến diễn ra vào trung tuần tháng 4/2012 này.

Trang chủ: http://www.dechetruyenky.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét