Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2012

Thủy Hử Truyền Kỳ chính thức có mặt ở Việt Nam

Với hình ảnh được thiết kế mang dáng dấp game online, nhiều khả năng http://thuyhutruyenky.com chính là website của Thủy Hử Online tại Việt Nam.

Thời gian qua, làng giải trí Việt Nam liên tục đón nhận hàng loạt thông tin, phim ảnh hấp dẫn liên quan đến danh tác Thủy Hử hàng đầu của Trung Hoa. Và gần đây nhất là một loạt tin tức nóng bỏng về game Thủy Hử Online trên các kênh site tin game. Khi cơn sóng gây chao đảo ấy còn chưa kịp dứt thì domain http://thuyhutruyenky.com đầy bí ẩn bất ngờ xuất hiện. Với hình ảnh được thiết kế mang dáng dấp game online, nhiều khả năng đây chính là website của Thủy Hử Online tại Việt Nam.


http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/217201217_2_2012_thuyhu1.jpg
Hiện website Thủy Hử Truyền Kỳ đang trong quá trình xây dựng.

Cùng với sự xuất hiện của profile http://www.facebook.com/thuyhutruyenky trên mạng Facebook đã phần nào khẳng định dự đoán trên là thật. Với vô số hình ảnh trò chơi được sử dụng là Thủy Hử phiên bản Trung Quốc được đăng tải trên giao diện trang fanpage, thì có thể chắc chắn tám, chín phần đây chính là tên chính thức của sản phẩm tại Việt Nam. Như vậy, điều này đã khẳng định một bước tiến mới của game tại thị trường Việt Nam, sản phẩm Thủy Hử Online sẽ có tên là Thủy Hử Truyền Kỳ.

http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/217201217_2_2012_thuyhu2.jpg

Như vậy, với sự xuất hiện âm thầm của domain và profile Thủy Hử Truyền Kỳ hứa hẹn hành trình ra mắt game phiên bản tiếng Việt không còn bao xa. Và đặc biệt đối với những ai yêu mến danh tác để đời của Thi Nại Am thì cơ hội trải nghiệm hành trình của các anh hùng Lương Sơn Bạc sắp bắt đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét