Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2012

Điểm mặt webgame mới đáng chú ý ở Trung Quốc (3)

Cậu trai Luffy trong bộ truyện tranh Đảo Hải Tặc quyết định đổ bộ lên mảng webgame hay tựa game đình đám một thời Worms xuất hiện phiên bản cho trình duyệt là những tin đáng chú ý hôm nay.

Tên game: Bách Chiến Thiên Sủng
Trang chủ: http://bztc.mofangames.com/
Thể loại: Casual




Bách Chiến Thiên Sủng (BCTS) được biết đến như là phiên bản trên trình duyệt của tựa game nổi tiếng Worms (bắn sâu). Tuy nhiên tuyến nhân vật đã có sự thay đổi và người chơi sẽ lựa chọn hóa thân vào vai các “chiến binh lùn” trông khá ngộ nghĩnh. Kế thừa mức độ tàn phá bản đồ ghê gớm của Worms, BCTS cung cấp vô số loại vũ khí khác nhau, từ súng trường cho đến súng phóng lựu, bom cừu hoặc gọi cả máy bay oanh tạc cho game thủ thỏa sức “cày nát” mặt trận.




Tên game: Hải Tặc Vật Ngữ
Trang chủ: http://www.op001.com/
Thể loại: Nhập vai



Chuyển thể lên từ bộ manga Đảo Hải Tặc đang cuốn hút biết bao trái tim độc giả, Hải Tặc Vật Ngữ (HTVN) là câu chuyện về những tay cướp biển luôn mang trong mình dòng máu phiêu lưu và ước vọng tìm thấy được Đại Hải Trình. Với cách tạo hình vui nhộn, hài hước cùng lối chơi thiên về chiến đấu như tổ đội săn boss hoặc PK “thẳng tay”, HTVN là lựa chọn thích hợp cho những fan hâm mộ bộ truyện và muốn được một lần hóa thân thành tay cướp biển thực thụ đi chu du khắp bốn bể năm châu.




Tên game: Hiên Viên Đại Đế Web
Trang chủ: http://exy.980fun.com/
Thể loại: Nhập vai



Hiên Viên Đại Đế Web (HVĐĐ) lấy bối cảnh thần thoại Trung Quốc trên nền đồ họa mang phong cách hoạt hình với tông màu trông khá ư “trẻ con”. Người chơi sẽ lựa chọn theo một trong số 4 hệ phái là Hiên Viên, Kiếm Tiên, Thần Nông và Quỷ Đạo. Trong đó từng hệ phái lại sở hữu các khả năng phù phép, chiến đấu khác biệt nhau góp phần làm nên sự phong phú cho HVĐĐ.




Tên game: Tầm Phương Kí
Trang chủ: http://xfj.game5.com/
Thể loại: Nhập vai


[youtube]qRkQ2YNuU6E[/youtube]

Điều làm nên sự khác biệt cho Tầm Phương Kí (TPK) so với những webgame nhập vai khác cùng xuất xứ từ Trung Quốc chính là hệ thống chiến đấu theo kiểu ARPG, nghĩa là người chơi sẽ tự do tung đòn tấn công lên đối thủ xung quanh mà không cần đánh dấu trước. Bên cạnh đó game còn thêm thắt vào hệ thống trân thú với nhiều lựa chọn như hổ, sói, kỳ lân,... sẽ giúp ích rất nhiều khi chiến đấu. Ngoài ra TPK cũng cho phép người chơi thực hiện các thao tác đời thường như ngủ, tắm hoặc tham gia vào một số hoạt động giải đố khác.






Tên game: Thiên Sủng Đảo
Trang chủ: http://tcd.afmgames.com
Thể loại: Casual


[youtube]F0fYCk9BpMM[/youtube]

Thiên Sủng Đảo (TSĐ) sẽ đưa người chơi đến với một thế giới tồn tại lơ lửng giữa trời xanh, nơi đang diễn ra cuộc chiến giữa các loài linh thú và những cỗ máy mang vũ khí tối tân. Được xây dựng trên nền tảng Unity3D, TSĐ tỏ ra là một ứng cử viên hết sức nặng ký cho ngôi vị webgame casual bắn súng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Bên cạnh hiệu ứng chiến đấu bắt mắt thì phong cách hoạt hình dễ thương đầy vui nhộn từ nhân vật cho đến thú cưỡi cũng gây được nhiều thiện cảm với người chơi.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét