Thứ Năm, 12 tháng 4, 2012

Ỷ Thiên Đồ Long Ký chuẩn bị ra mắt game thủ Việt


Nếu đúng như những gì mà trang fanpage Ỷ Thiên muốn nhấn mạnh thì có lẽ trong khoảng thời gian ngắn sắp tới game Ỷ Thiên Đồ Long Ký của NSX Perfect World sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam.


Sự thực thì tin đồn về Ỷ Thiên Đồ Long Ký (YTĐLK) được công ty Perfect World mang sang Việt Nam chào hàng các NPH Game lớn vào thời điểm đầu năm ngoái (2011) đã khiến cộng đồng game thủ nước nhà háo hức mong đợi, hy vọng sớm đến ngày được chạm tay vào bản Việt hóa của tựa game này. Thế nhưng hơn 1 năm trôi qua kể từ khi tin đồn này xuất hiện thì tung tích về dự án YTĐLK tại Việt Nam vẫn bặt tăm không dấu vết. Tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra vào tháng 4/2012 này, khi mới đây trên mạng facebook bỗng xuất hiện fanpage game Ỷ Thiên với hình ảnh sử dụng chính là YTĐLK của NSX Perfect World.

http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/412201212_4_2012_ythien3.jpg

Được biết YTĐLK là MMORPG 2D do công ty Perfect World – Trung Quốc phát triển, chuyển thể từ bộ tiểu thuyết võ thuật nổi tiếng cùng tên của nhà văn Kim Dung. Nội dung tác phẩm xoay quanh cuộc tranh giành hai báu vật Đồ Long đao và Ỷ Thiên kiếm của giới Võ lâm nhằm trở thành bá chủ thiên hạ. Điểm đặc biệt của YTĐLK là được phát triển dựa trên EPARCH 2D engine (engine mới nhất của Perfect World tự sản xuất), cộng thêm hệ thống AX cho phép người chơi di chuyển nhân vật giữa các server với nhau. Đây được xem là phát minh sáng giá, tạo nên bước đột phá trong nền công nghiệp game online Trung Quốc. Với những tiện ích của mình, hệ thống AX đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng game thủ.

http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/412201212_4_2012_ythien4.jpg

Hiện tại game có tổng cộng có 12 môn phái cho người chơi chọn lựa. Bên cạnh đó, YTĐLK còn có 6 chế độ PvP khác nhau gồm: Bang chiến, Clan chiến, Quốc chiến,…Ngoài ra hệ thống SNS cũng được tích hợp vào trò chơi mang đến cho game thủ những trải nghiệm mới lạ.

Perfect World đã đầu tư khá nhiều vào YTĐLK với mục tiêu đưa game trở thành đại diện cho dòng game online võ hiệp 2D Trung Quốc. Dựa trên tiểu thuyết võ hiệp cùng tên của Kim Dung, cùng với việc kế thừa những ưu điểm đặc trưng từ trò chơi, YTĐLK hứa hẹn mang đến cho game thủ nhiều trải nghiệm thú vị khi ra mắt ở thị trường Việt Nam.

http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/412201212_4_2012_ythien1.jpg

http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/412201212_4_2012_ythien2.jpg

Trang fanpage Ỷ Thiên: http://www.facebook.com/ythiengame
Trang chủ game: http://yt.wanmei.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét