Thứ Hai, 9 tháng 1, 2012

Thêm nhà phát hành và game mới đến Việt Nam trong năm 2012

Crystal Saga là một webgame MMORPG khá nổi tiếng tại thị trường Trung Quốc và Bắc Mỹ sắp sửa được phát hành ở Việt Nam thông qua một NPH Game hoàn toàn mới tại khu vực TP HCM.


http://picture.playpark.vn/PP/ImgUp/162012nhin-game.png

Crystal Saga
là một MMORPG 2D chạy trên trình duyệt web được công ty R2Games vận hành tại khu vực Bắc Mỹ với lời khẳng định đây là webgame MMORPG hay nhất năm 2011. Được biết trò chơi còn có tên gốc là Ma Thần Chiến Kỉ do Sunweb phát triển và hiện đang được phát hành tại nhiều cổng webgame Trung Quốc. Riêng Tại Trung Quốc, Crystal Saga đã trình làng tới hơn 100 máy chủ sau hơn 1 tháng ra mắt (8/2011).

Do là một webgame, trò chơi rất có thể sẽ giới hạn game thủ vào một nhiệm vụ chính chẳng hạn như luyện cấp cho đến khi đủ khả năng tham gia vào các chiến trường PvP. Có thể Crystal Saga không phải là một webgame hay nhất trên thị trường bởi vẫn có nhiều trò chơi nổi tiếng và thành công hơn nó, nhưng Crystal Saga vẫn có danh tiếng của mình bất kể điều thường thấy là những game vừa vào giai đoạn thử nghiệm đều khá nổi tiếng.

[youtube]ZZqC2yYWBug[/youtube]


http://picture.playpark.vn/PP/ImgUp/162012vao-game.png

Nhờ vào việc chạy trên trình duyệt, những cỗ PC già cỗi cũng có thể cho phép game thủ trải nghiệm Crystal Saga, và trò chơi cũng rất thích hợp cho giới game thủ trẻ với nhiều tính năng xuất sắc bên cạnh việc “cày level” – từ đó mà R2Games có tự tin tuyên bố trò chơi của mình là xuất sắc nhất.

http://picture.playpark.vn/PP/ImgUp/162012choi-game.png

Cũng như những MMORPG quen thuộc khác, sẽ có một vài lớp nhân vật hiện diện trong Crystal Saga: Knight, Rogue, Priest, Ranger, Mage với vai trò riêng biệt trong các phụ bản (tức PVE theo tổ đội). Tham gia vào game, một số người chơi có thể thích thú hơn với việc tự mình luyện cấp thay vì tham dự vào các hoạt động cộng đồng.

http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/1920129_1_2012_newgame7.jpg

Khi đến cấp 10, nhân vật của bạn sẽ được cung cấp một thú cưng và người bạn mới này có một vai trò khá quan trọng trong các phụ bản cũng như PvP. Nhiều tính năng quen thuộc của các MMO client cũng xuất hiện trong Crystal Saga như đập đồ, đục lỗ cho trang bị, phân giải – chế tạo vật dụng và quan trọng nhất là linh hồn. Game thủ sẽ có được một linh hồn ở cấp 30 và nó mang lại cho bạn thêm những điểm chỉ số hoặc phép thuật mới mỗi khi lên cấp, giúp phát triển nhân vật của người chơi theo nhiều hướng khác nhau.

http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/1920129_1_2012_newgame1.jpg

Crystal Saga cũng có khá nhiều sự kiện hào hứng, thu hút được nhiều game thủ tham gia và hâm nóng các hoạt động cộng đồng. Nếu thích thú với việc luyện cấp, bạn sẽ luôn nhận được một thông báo nhỏ từ hệ thống cho biết điều gì đang chờ đón ở cấp tiếp theo, giúp bạn có thêm động lực cho việc…cày cuốc. Có thể nói Crystal Saga đã tỏ ra mình hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu webgame hay nhất cho đến giờ phút này.

http://picture.playpark.vn/PP/ImgUp/162012diem-game.png

Ngoài ra game có tốc độ cập nhật và bổ sung nội dung mới có thể làm cho nhiều MMO client phải xấu hổ. Các bản cập nhật và patch xuất hiện thường xuyên cung cấp thêm nhiều nội dung mới cho game thủ, cùng với hai loại quà tặng online và quà tặng theo cấp bậc, giúp game thủ không phải quá bận tâm về việc tìm kiếm các loại trang bị cho mình. Những nội dung mà game thủ được tiếp cận ngay từ đầu game cũng đủ sức níu kéo họ trong một thời gian dài với nhiều điều mới mẻ để khám phá.

http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/1920129_1_2012_newgame3.jpg

Phần đồ họa của game được thực hiện trên nền 2D và không thật sự bắt mắt, mặc dù các nhân vật được dựng hình khá tốt với đủ ba chiều không gian. Đây không phải là một game cuộn cảnh 2D cổ điển, các nhân vật có thể di chuyển khá tự do theo mọi hướng với góc nhìn từ trên xuống cho phép bao quát xung quanh. Có vẻ như nền đồ họa của game đã được nén lại để phù hợp với thể loại webgame cũng như các đường truyền mạng và cấu hình máy yếu.

http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/1920129_1_2012_newgame4.jpg

Tuy nhiên, mô hình nhân vật của game thủ khá nghèo nàn bởi chỉ có vài hình ảnh khác nhau để hiển thị các trang bị mà người chơi mặc trên nhân vật của mình. Mục cấu hình của game không thể hiện được thay đổi gì lên hình ảnh của trò chơi, có thể là do nhà phát triển đã khóa các tinh chỉnh này. Dù vậy, đây vẫn là một webgame xuất sắc và mang lại nhiều điều thú vị cho game thủ.

http://picture.playpark.vn/PP/ImgUp/162012ket-game.png


Nhìn chung với bề dày thành tích mà trò chơi đạt được tại thị trường Bắc Mỹ và Trung Quốc thì có vẻ như trong khoảng đầu năm 2012 thì Crystal Saga vẫn là một lựa chọn không tệ cho cộng đồng game thủ Việt yêu thích thể loại webgame nói chung và thể loại RPG nói riêng chơi thử qua!

Trang chủ: http://cs.r2games.com (EN)

http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/1920129_1_2012_newgame5.jpg

http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/1920129_1_2012_newgame6.jpg

* Mọi thông tin chi tiết về NPH Game mới này sẽ được chúng tôi cập nhật vào nội dung bài sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét