Thứ Ba, 3 tháng 1, 2012

Dekaron bất ngờ xuất hiện bản Việt hóa

Dekaron là một tựa game nổi tiếng trên thế giới được phát hành bởi công ty Gamehi - Hàn Quốc nay lần đầu tiên đến tay game thủ Việt thông qua bản Việt hóa 100%.


[youtube]JU07eiWjUCM[/youtube]

Dekaron được biết đến là một trong những MMORPG 3D mang đậm tính chiến đấu tính đến thời điểm này. Trò chơi lấy bối cảnh trong thế giới Trieste, một thế giới ảo tưởng thời trung cổ xinh đẹp kết hợp với cuộc phiêu lưu hoành tráng và dĩ nhiên không thể thiếu những cuộc chiến khốc liệt.

http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/1320123_1_2012_dra1.jpg

Không phải ngẫu nhiên trong nhiều năm liên tiếp Dekaron luôn đứng TOP 100 Game được game thủ yêu mến nhất. Sự hài hòa giữa các class, skill đa dạng, event không nhàm chán và đặc biệt với hệ thống PVP vô cùng hấp dẫn khi mà người chơi có thể PVP dạng 1vs1 hay PVP theo tổ đội tại bất kỳ đâu.

Và ở những năm qua, lớp rào cản khiến cho cộng đồng game thủ Việt chưa thể tiếp cận với dòng game này là vấn đề ngôn ngữ. Trong khi những tầng lớp game thủ "tân tiến" lại chỉ có thể chơi tại các server tiếng Anh hoặc tiếng Hàn với số ít gamer quen biết. Thì giờ đây Dekaron đã được Việt hóa hoàn toàn để giúp người chơi trong nước có cái nhìn về game một cách toàn diện và thân thiện nhất.

http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/1320123_1_2012_dra5.jpg

Thỏa sức chiến đấu

Trò chơi thích hợp với người chơi không đòi hỏi độ sâu PvE do hệ thống nhiệm vụ và Dungeon không khó cho mấy. Ngoài ra hệ thống kết bạn và lập nhóm của game được thiết kế nhằm tạo cho người chơi cảm giác thân thiện và dễ sử dụng. Game không đặt nặng vấn đề "cày cuốc" vẫn thường thấy trong dòng game MMORPG, do đó bạn không cần phải bỏ hằng giờ, hằng ngày để giết quái vật thu thập điểm kinh nghiệm cho việc lên cấp. Trong khi hệ thống trang phục và vũ khí lại vô cùng đa dạng. Vì vậy bạn có thể dễ dàng sở hữu những món đồ theo phong cách riêng của mình mà không quá khó khăn hay tốn kém chi phí bỏ ra.

http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/1320123_1_2012_dra4.jpg

Mặt khác trò chơi cũng thích hợp cho người chơi nghiêm túc. Trò chơi có những tính năng hệ thống chiến đấu tuyệt vời như Castle Siege (công thành chiến ), nơi bạn cùng với phe liên minh phải vất vả chiến đấu để giành quyền kiểm soát. Hệ thống đối đầu PvP (người chơi đấu nhau) cho phép người chơi có thể tấn công người chơi khác bất cứ lúc nào và ở bất cứ nơi đâu. Điều này có thể tạo phiền toái cho những người thích sự thanh bình, nhưng cũng mang lại nhiều điều thú vị đối với những người chơi thích "đọ sức" lấy thú vui chiến thắng người khác làm niềm vinh dự của mình.

Các điểm nổi bật trong game:

1/ Đồ họa trong game: Ở độ phân giải tối đa của Dekaron là 1284*1024, 32 Bit, tổng cộng có trên 10 lựa chọn về độ phân giải, cộng thêm các effect như bóng, nước mà chúng ta có thể tùy chọn để chơi game đạt được hiệu quả cao nhất về độ hoàn mỹ của hình ảnh. Mặt khác nhờ vào công nghệ đồ họa vượt bậc cộng thêm Special Effect giúp cho người chơi có cảm giác như đang ở trong một thế giới 3D full hoàn hảo.

2/ Hệ thống PVP: Bạn có thể thách đấu với bất kỳ đối thủ nào để kiểm tra sức mạnh của mình. Ngoài hệ thống thách đấu 1vs1 game còn hỗ chợ tính năng thách đấu theo tổ đội, lúc này hai bên sẽ có thể đưa ra những điều khoản để tiến hành cuốc chiến đấu. Đặc biệt với hệ thống skill đa dạng khiến cho một trận đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn và đẹp mắt trong game.

3/ Hệ thống trang bị và vũ khí: Game cung cấp cho người chơi hàng tá vũ khí, các kỹ năng và trang phục. Có đến hàng trăm chọn lựa khác nhau giúp bạn tạo được một nhân vật ngoại trang vừa ý mình. Ngoài ra game cũng có một hệ thống nâng cấp vũ khí rất hay. Vũ khí được nâng cấp thông qua việc gắn các viên đá quý hay đá phép thuật vào các khe trên vũ khí hay áo giáp (đục lỗ và nén ngọc). Điều này sẽ làm tăng các tính năng như sức mạnh, phòng thủ, máu, mana hay các thuộc tính như Băng - Hỏa - Lửa. Ngoài những trang bị chiến đấu bạn cũng có thể sở hữu những bộ trang phục thời trang vô cùng hấp dẫn và đẹp mắt.

http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/1320123_1_2012_dra2.jpg

4/ Hệ thống NPC: Các nhân vật NPC của game thật sự rất hữu ích, họ sẽ hướng dẫn bạn làm nhiệm vụ, cất hành trang, buôn bán các trang bị cần thiết, chưa kể còn giúp bạn trang bị vũ khí, luyện tập và tiêu thụ hàng hóa mà bạn kiếm được…

http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/1320123_1_2012_dra3.jpg

5/ Party: Trong game bạn cũng có chức các chức năng nhóm (Party) và hội (Guild). Người lập nhóm có thể lựa chọn nhiều hình thức paty khác nhau, giúp người trong cùng một tổ đội có thể nhặt đồ hay không nhặt được. Game ban đầu được thiết kế để chơi đơn cho đến khi độ khó tăng đến mức buộc phải thành lập nhóm để có thể chiến đấu và cuối cùng là thành lập một guild.

6.Câu cá giải trí: Hoạt động chính không liên quan đến các cuộc chiến đấu. Bạn có thể nâng cấp cần câu, mồi, các kỹ năng câu cá và các thứ linh tinh khác để tiến hành 1 đợt câu cá. Bạn cũng có thể nâng cấp vũ khí hay mở một cái shop nho nhỏ đế bán những thứ bạn có. Mỗi lần câu cá bạn có thể có được kinh nghiệm sau mỗi lần thành công, ngoài ra nếu may mắn bạn sẽ sở hữu những vật phẩm rất giá trị.

Trang chủ: http://www.game24vn.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét