Thứ Năm, 12 tháng 4, 2012

SoHa Game ra mắt Nuôi Rồng Online


Sự xuất hiện của những chú rồng đã làm nên sự tươi mới cho game vốn thuộc thể loại xây dựng thành phố rất phổ biến trên các mạng xã hội hiện nay.

Nuôi Rồng (NR) là tựa game mới vừa xuất hiện trên cổng Soha Game vào ngày 11/4/2012 vừa qua. Lấy bối cảnh ở một thế giới thần tiên, người chơi sẽ cùng làm quen và thực hiện công việc chăm sóc cho các chú rồng với đủ loại hình dáng khác biệt nhau. Để làm được điều này, bạn cần xây dựng ngôi làng của mình, từ thuở hoang sơ ban đầu trở nên quy mô hơn – từ hệ thống đường sá cho đến công trình phục vụ sản xuất. Nhìn chung, lối chơi chủ đạo ở NR vẫn tương tự như những game xây dựng thành phố khác mà chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp trên các mạng xã hội hiện nay theo chu trình xây cất, tích lũy tài nguyên rồi lại xây cất.


Bên cạnh dạng công trình sản xuất như ruộng lúa, trại gà thì kiến trúc trong NR còn có một tác dụng khác là trở thành địa điểm vui chơi cho bầy rồng. Nếu thiếu đi những công trình này, rồng sẽ không thể lên cấp và ngôi làng sẽ bị “ì ạch” mãi trên chặng đường phát triển.

Ở giai đoạn đầu, bạn có thể xây dựng chúng dựa theo hướng dẫn từ nhiệm vụ để kiếm kinh nghiệm và điểm thưởng. Đối với công trình sản xuất, sau từng mốc thời gian thì sẽ thu hoạch được và cần kích hoạt đợt sản xuất tiếp theo. Quá trình xây cất cũng cần trải qua nhiều giai đoạn, bởi thế bạn sẽ click chuột nhiều lần để hoàn thành kiến trúc đó. Điểm yếu của phương thức này là người chơi không thể xây nhiều kiến trúc cùng lúc, khá bất tiện.


Ngoài những đơn vị cơ bản như lương thực, năng lượng (dùng để xây nhà) thì NR còn có một đơn vị đặc biệt khác là Tim – dùng để gởi cho rồng, giúp chúng tăng cấp. Khi nhận đủ số tim cần thiết thì rồng sẽ lên level và đến từng level nhất định, chúng sẽ có thể mời thêm rồng mới đến định cư tại ngôi làng của bạn. Điều này giúp cho NR phần nào thoát ra khỏi khuôn khổ của một game xây dựng thông thường, đòi hỏi người chơi cần biết nắm bắt hoạt động của bầy rồng và chăm sóc (gởi tim) cho chúng kịp lúc.


Với hình ảnh mang phong cách vui nhộn, NR là một game thích hợp cho những ai yêu thích công việc xây dựng và không cần đến quá nhiều thao tác trong cách chơi. Tuy nhiên bạn sẽ không có nhiều thời gian rảnh bởi nhịp độ trong game diễn ra tương đối nhanh, đòi hỏi phải theo dõi ngôi làng liên tục để chăm sóc lũ rồng cũng như thu hoạch, nâng cấp cho ngôi làng kịp thời và hợp lý.

Trang chủ: http://my.soha.vn/game/nuoirong















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét