Thứ Năm, 12 tháng 1, 2012

Đi tìm điểm hấp dẫn của Hùng Bá Thiên Hạ


Sử dụng công nghệ đồ họa 3D trên nền 2D, hình ảnh chân thật, chiến trường hoành tráng…Hùng Bá Thiên Hạ hứa hẹn mang đến làn gió mới cho thể loại webgame RPG trong năm nay.

[youtube]FHVdEIQttdg[/youtube]

So với các webgame trên thị trường hiện nay, Hùng Bá Thiên Hạ được xem là không có đối thủ. Thậm chí, nếu chính thức tham chiến cùng lúc với Võ Lâm Chi Mộng, webgame này được đánh giá sẽ dễ dàng qua mặt cả webgame đang làm mưa làm gió hiện nay.

Bên cạnh các tính năng vốn có của thể loại webgame MMO như: kinh mạch, song tu, trang bị, hệ thống auto… Hùng Bá Thiên Hạ còn có tính năng nổi bật là vượt phó bản (vượt ải), tạo sự hấp dẫn cho người chơi. Theo đó, trong cuộc chiến sinh tử với các đối thủ, các game thủ phải vượt qua hàng chục phó bản để chiếm lấy những vật phẩm quý hiếm.

http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/112201212_1_2012_hungba4.jpg

Mỗi phó bản là những trận chiến tam quốc phân tranh, đòi hỏi người chơi phải am hiểu và mưu lược mới vượt qua. Đây là những phó bản lần đầu tiên được được Hùng Bá Thiên Hạ dùng các kỹ thuật hiện đại để tái hiện một cách sinh động. Ngoài ra, Hùng Bá Thiên Hạ còn có nhiều tính năng hấp dẫn khác như: Vũ Lăng tranh bá, Đảo anh hùng, Bang phái chiến, Khiêu chiến, cùng các tính năng cộng đồng như: tắm suối nước nóng, lửa trại…

Đây cũng là tựa webgame đầu tiên có khả năng hội tụ những quần hùng tài năng, mưu lược và dũng cảm nhất trong thế giới game. Người chơi sẽ được sống trong thời loạn lạc, tam quốc phân tranh giữa ba nước Tần - Hán - Sở. Game thủ sẽ là người trực tiếp chỉ huy binh sỹ, tướng lĩnh tham gia các cuộc viễn chinh khốc liệt với hàng nghìn người tham chiếm thông qua tính năng Vũ Lăng Tranh Bá.

http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/112201212_1_2012_hungba3.jpg

Trong cuộc chiến này, những chiến binh thắng cuộc sẽ được chọn vào một trong ba nước đến Đảo Anh Hùng, nơi hội tụ của những chiến binh tài ba, dũng mãnh nhất để tiêu diệt các loại quái thú, Boss có sức mạnh kinh thiên và tha hồ PK bất tận với người chơi. Khi game thủ có võ công thượng thừa, muốn thách đấu với quần hùng trong thiên hạ, muốn phô diễn uy danh, dũng khí lẫn tài trí của mình thì đến với tính năng Khiêu Chiến…Ngược lại chức năng Bang Phái Chiến giúp người chơi gia tăng sức mạnh, thể hiện tinh thần đoàn kết, tương trợ lẫn nhau. Bởi vì mỗi trận chiến trong Bang Phái Chiến có số lượng người chơi lên đến hàng trăm người, với nhiều nhiệm vụ cam go, thử thách.

http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/112201212_1_2012_hungba5.jpg

Đặc biệt trong quá trình làm nhiệm vụ, game thủ sẽ được giải trí với các hoạt đồng cộng đồng như tham dự những lễ kết hôn lãng mạn của các game thủ khác hay chính mình sẽ có một đám cưới đẹp như mơ. Ngoài ra game còn thiết kế các tính năng mở như đốt lửa trại. Đây là nơi người chơi kết giao, mở rộng quan hệ, tầm sư học đạo, luận võ với các game thủ nổi tiếng.

http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/112201212_1_2012_hungba1.jpg

Hay khi mệt mỏi và muốn được thư giãn thì bạn có thể đến với suối nước nóng, ngâm mình trong làn nước ấm áp, tận hưởng không khí trong lành sau những ngày chinh chiến. Hay thậm chí người chơi sẽ tự mình phiêu lưu đến những địa danh nổi tiếng của Trung Hoa mà trước đây chỉ có thể xem qua phim ảnh hay sách giáo khoa.

Hùng Bá Thiên Hạ được xây dựng theo thời gian thực với chế độ ngày và đêm, 4 mùa Xuân - Hạ - Thu - Đông với khung cảnh lãng mạn, được trau chuốt đến từng chi tiết sẽ mang đến nhiều trải nghiệm chân thực, thú vị và những khám phá mới lạ đầy bất ngờ cho người chơi.

Trò chơi dự kiến ra mắt làng game Việt trong Quý I/2012.

Điểm qua một số tính năng cơ bản trong game:

- Cốt truyện có sự pha trộn giữa phong cách quân sự thời loạn chiến (Tam Quốc) với tình tiết kiếm hiệp chiều sâu.
- Hệ thống Đá quý (trong game có khá nhiều viên Ngọc quý có chứa các thuộc tính (option) khác nhau. Người chơi có thể nhập những viên Ngọc có cùng thuộc tính lại với nhau để lên chỉ số cao hơn. Sau đó có thể sử dụng chính viên Ngọc quý này để đập vào đồ cho tăng thêm sức mạnh nhân vật).
- Trong game có 3 môn phái chính là Côn Lôn, Tiêu Diêu, Đường Môn. Song song đó thì mỗi môn phái đều có thể mở ra thêm nhiều hướng xây dựng nhân vật khác nhau.
- Kỹ năng nhân vật được phát triển theo dạng Cây. Người chơi có thể dùng điểm skill và điểm exp để nâng cấp kỹ năng.
- Có nhiều phụ bản phân theo cấp độ cho người chơi thử thách.
- Hệ thống kinh mạch giúp nhân vật nâng cao phẩm chất tốt hơn.
- Hệ thống Bang Hội hoàn thiện.
- Hệ thống khảm nạm, cường hóa, tinh luyện,...trang bị phong phú với hơn 12 kiểu cách tiến hành!
- Có hệ thống auto tích hợp sẵn trong game
- Hệ thống tin nhắn (email trong game) tiện lợi và thân thiện với người dùng. Đặc biệt bạn còn có thể gửi quà cho người chơi khác thông qua hệ thống này.
- Hệ thống Giúp Đỡ khá tiện ích cho người mới lần đầu tiên vào game.
- Cửa hàng cash-shop giá cả phù hợp, loại bỏ được 1 số item có sự ảnh hưởng lớn đến game nhằm hạn chế sự bất công bằng.
- Hệ thống Thú chiến Tiềm Năng khá hay. Thông qua các nguyên tố Ngũ hành và Tu tiên sẽ giúp bạn nhào nặn ra một số loại Pet đặc trưng riêng với thể chất và bộ skill hoàn toàn khác biệt.
- Hệ thống Thú cưỡi đặc sắc khi chúng có thể biến hình và gia tăng hiệu ứng cao khi được nâng cấp lên một mức độ nhất định nào đó.
- Hệ thống Ngũ Đài Chiến mở ra hàng ngày theo cột mốc thời gian nhất định. Đây là nơi cho các cá nhân, tổ đội thỏa sức phô diễn võ nghệ. Theo đó thì người đứng thứ hạng cao chung cuộc sẽ nhận được các gói quà giá trị.
- Kết hôn trong game sẽ nhận được thêm nhiều quyền lợi hấp dẫn.
- Công Thành Chiến, đỉnh điểm của chiến trường trong game là đây.
- Khám phá tính năng Vũ Khí Ẩn. Đây quả là điểm nhấn sáng sủa của game khi cho phép người chơi khai phá ra nhiều loại vũ khí có chứa những sức mạnh tiềm ẩn trong game.

Trang fange: http://me.zing.vn/b/hungbafanpage
Trang chủ: http://hungba.zing.vn (chưa mở)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét