Thứ Ba, 10 tháng 4, 2012

Tru Thần cũng không thiếu những đại gia chịu chi

Đừng nghĩ rằng với thể loại game trực tuyến trên di động (gMO) thì sẽ không thể có sự xuất hiện của những... “siêu nhân”.

Là gMO do McGame phụ trách vận hành, Tru Thần (TT) hiện đang nằm trong danh sách những cái tên được quan tâm nhất hiện nay ở thể loại này và sở hữu lượng người chơi khá đông đảo. Với hệ thống gameplay hấp dẫn, TT dễ dàng lôi cuốn người chơi vào cuộc chạy đua cấp độ, thực lực như bao MMORPG khác.

Cũng từ đây, các nhân vật với trang bị hay chỉ số “khủng” cũng dần lộ diện, mang đến cho cộng đồng TT nhiều đổi mới thú vị lẫn khẳng định một sự thật rằng mức độ chịu chi của game thủ Việt có sức lan tỏa thật ghê gớm. Miễn là nhân vật trở nên mạnh mẽ, còn tiêu tốn bao nhiêu thì dường như chẳng phải là vấn đề gì to lớn.



Thông tin nhân vật và thú cưỡi của nhân vật KsRồng.

Khi nhìn lại thành quả tại các server của TT, cộng đồng mới chợt giật mình khi chiêm ngưỡng thành quả của nhân vật KsRồng, Se7en hay Phima. Trong đó KsRồng đang nắm giữ thành tích là nhân vật có sức mạnh “khủng” nhất trong game với mức sát thương lên đến 6.500 – một con số mơ ước. Thành quả này đến từ bộ sưu tập trang bị lẫn thú cưỡi, luyện hồn với hàng loạt thuộc tính quý hiếm - mà để có được nó thì ước tính vị chủ nhân đã phải bỏ hơn sơ sơ hơn...60 triệu đồng. Ắt hẳn không ít người sẽ bật cười, cho rằng số tiền này không tương xứng với quy mô của TT khi chỉ là gMO nhỏ xíu với đồ họa không phải đỉnh cao, nhưng đó vẫn là sự thật.


Luyện Hồn của nhân vật KsRồng.

Bên cạnh KsRồng, người chơi còn “phát khiếp” trước công sức của game thủ Se7en khi trở thành gương mặt sở hữu nhiều đồ phái nhất TT với tổng cộng 8 món trang bị Diệu Vũ cùng thanh kiếm Bất Phá. Tuy không nổi bật bằng 2 cá nhân ở trên nhưng Phima cũng được đánh giá rất cao trong cộng đồng qua việc sở hữu trang bị chế có cấp độ cao nhất hiện nay là thanh kiếm cấp 67+9.


Thông tin của nhân vật Se7en.

Những gì mà KsRồng, Se7en hay Phima đã thể hiện có tác dụng tích cực trong việc thúc đẩy cuộc chạy đua quyền lực ở TT, đưa người chơi vào chặng đường cạnh tranh gay gắt và lâu dài để từ đó nâng tầm phát triển của game qua thời gian. Mặt khác nó cũng cho thấy một sự thật khó lòng chối cãi là game thủ Việt luôn sở hữu khả năng đầu tư đáng kinh ngạc dù ở bất cứ nơi đâu, bất cứ hệ máy nào. Đối với họ, được trở thành kẻ mạnh và không chịu lép vế trước bất kỳ ai luôn là mục tiêu khó lòng đánh đổ được ở cả quá khứ, hiện tại lẫn tương lai.

Trang chủ: http://truthan.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét