Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2012

Top 5 MMORPG đáng chơi (8)

Trong phần này, chúng ta sẽ gặp lại dự án “lai tạo” giữa Tây Du Ký với Diablo III mang tên Đấu Chiến Thần và cùng chờ đợi siêu phẩm Kritika với lối chơi hành động nhịp độ cao đang chuẩn bị cho ngày ra mắt.

>> Play Game: Bạn cần game gì?

Eternal Blade


[youtube]5NQvKES52nE[/youtube]

Eternal Blade là tựa MMORPG sở hữu hệ thống chiến đấu non-target, cho phép người chơi tự do tấn công nhiều mục tiêu cùng lúc. Phiên bản hiện tại có 4 lớp nhân vật bao gồm: Knight, Archer, Berserker và Mage. Ngoài ra 2 lớp nghề nghiệp mới sẽ sớm được bổ sung thêm trong tương lai.

Số lượng kẻ thù mà bạn phải đối đầu trong game cực kỳ lớn và phong phú về chủng loại, xuất hiện trong 35 dungeon và hơn 700 nhiệm vụ lớn nhỏ. EB còn đem lại các tính năng nâng cấp đa chiều và một hệ thống thẻ bài thú vật cho phép người chơi sáng tạo, kết hợp các kỹ năng có được từ thẻ bài.


Nhiệm vụ của người chơi khi giao chiến chủ yếu là khuấy động vũ khí trên tay để thi triển các kỹ năng trong khi hệ thống tự động xác định mục tiêu, tấn công các quái vật trong phạm vi nhất định. Việc loại bỏ công việc click chuột để chọn từng mục tiêu liên tục khá nhàm chán sẽ khiến game thủ có nhiều thời gian hơn trong việc thưởng ngoạn cảnh quan môi trường. Hệ thống này cũng giúp cho các combo liên hoàn trong game được thực hiện dễ dàng và trơn tru hơn nhiều MMORPG khác.

Trang chủ: http://eternalblade.gpotato.com/

Warhammer Online: Wrath of Heroes

[youtube]7OPEo9yjkPA[/youtube]

Warhammer Online: Wrath of Heroes (WO) sẽ cung cấp lối chơi hành động với tốc độ cao và đấu trường PvP đẫm máu, đây dường như là sự kết hợp giữa lối chơi của DotA và Team Fortress 2. Trong game, người chơi sẽ được chia thành 3 đội chiến đấu trên chiến trường có sức chứa tới 18 người.

Tất cả các màn chơi trong game đều được thiết kế cho những trận chiến 6 vs 6 vs 6, tạo nên thế “chân vạc” nhưng đồng thời cũng làm cho các trận đánh chỉ kéo dài khoảng 15 phút, thích hợp cho một cuộc chiến chớp nhoáng. Tất nhiên WO cũng không bỏ qua những trận đánh lâu dài, nhưng tốc độ và các pha “gank” chớp nhoáng mới là tiêu điểm với tinh thần “nhanh, vui và ác liệt”.


Bên cạnh đó, với bản chất là một game online nên người chơi sẽ có được điểm kinh nghiệm cùng các loại vật phẩm để trang bị cho nhân vật của mình. Hiện tại, nhà phát triển cho biết WO đã có 25 nhân vật, mỗi nhân vật có 5 kĩ năng và các nhân vật này sẽ được luân chuyển giữa các màn cho phép người chơi lựa chọn.

Những nhân vật đã được tiết lộ cũng tỏ ra khá quen thuộc với game thủ, bao gồm một gã Orc hạng nặng chuyên về cận chiến, một pháp sư “đại bác thủy tinh” của loài người, một nàng Dark Elf sử dụng dao găm, chàng Elf chuyên về cung tiễn cùng gã lùn có khả năng cận chiến và kháng phép thuật.

Trang chủ: https://wrathofheroes.warhammeronline.com/

Legend of Souls

[youtube]f1gPeXw8UGQ[/youtube]

Vừa qua, hãng CR-Space (Hàn Quốc) đã công bố MMORPG mới đầy triển vọng của mình mang tên Legend of Souls (LoS). Đây là sản phẩm nhập vai kiếm hiệp tiếp theo của hãng sau Martial Empires (hay Seven Souls Online). Nhìn chung, sản phẩm này hừa hưởng tất cả những tinh túy trong gameplay của Seven Souls Online mà nổi bật trong số đó là hệ thống cờ bạc. Chính vì tính năng này mà game sẽ bị xếp vào thể loại "dành cho người lớn".


Trong LoS, người chơi được lựa chọn 8 loại vũ khí khác nhau với đặc điểm chuyên biệt như tốc độ nhanh, kỹ năng mạnh mẽ, chuỗi đòn tấn công liên hoàn với sức sát thương cao,... Trailer mới của Legend of Souls cho thấy nền tảng đồ họa rất bóng bẩy cộng với nhiều đòn thế đẹp mắt, đồng thời cử động nhân vật cũng trông thật uyển chuyển. Dự kiến game sẽ tiến hành thử nghiệm tại Hàn Quốc vào đầu tháng 4 tới với 29 level đầu tiên.

Trang chủ: http://ls.pmang.com/

Đấu Chiến Thần

[youtube]OXeBvPgqJcg[/youtube]

Đấu Chiến Thần (tên tiếng anh Asura) là tựa MMORPG do Tencent phát triển. Trò chơi mang phong cách giống Diablo và dựa trên bối cảnh Tây Du Ký. Hiện tại, game có tổng cộng 3 lớp nhân vật là Thần Khỉ (giống Tôn Ngộ Không), Ma Trâu (giống Ngưu Ma Vương) và một nhân vật nữ cuối cùng có dáng dấp của Bà la sát. Sau này sẽ có thêm nhiều nhân vật mới xuất hiện và đều mang dáng dấp của Tây Du Ký.


Mỗi lớp nhân vật được thiết kế theo một trường phái riêng biệt và game thủ sẽ có cảm giác như đang chơi một trò chơi mới khi thay đổi nhân vật. Yếu tố hành động được đặc biệt chú trọng phát triển nhằm mang lại cho người chơi cảm giác điều khiển sướng tay khi tham gia. Giao diện đồ hoạ và các hiệu ứng trong Asura cũng khá bắt mắt và giống với dòng game Diablo lừng danh.

Trang chủ: http://dzs.qq.com/

Kritika

[youtube]JPKT7QyShcc[/youtube]

Kritika Online bắt đầu phát triển vào năm 2008 dưới cái tên Project Apple. Được sản xuất dựa trên engine độc quyền của hãng Allm, Kritika Online cho game thủ được trải nghiệm những màn gameplay đậm chất hành động một cách mượt mà. Cấu hình trò chơi được tiết lộ sẽ không cao.

Game được thiết với theo phong cách hoạt hình với chế độ Quest Mode tượng tự như các MMORPG hành động khác. Người chơi cũng nhận nhiệm vụ tại làng, lao vào hầm ngục và đánh trùm, đây cũng là cách để các nhà phát triển đặt điểm nhấn chủ đạo vào gameplay. Các hầm ngục được nhà phát triển giảm thời gian xuống chỉ còn kéo dài trong khoảng từ 5 đến 10 phút, xóa bỏ tất cả những thứ “râu ria” trên đường cho phép game thủ trực tiếp đối mặt với kẻ thù một cách nhanh chóng.


Nhằm giúp người chơi trải nghiệm được cảm giác hành động và hiệu ứng va chạm như thật, những nhà phát triển đã bỏ rất nhiều công sức trong thiết kế đồ họa. Nhờ đó, người chơi sẽ có được những cảm giác khác nhau khi tấn công với những món vũ khí được tạo bằng những vật liệu khác nhau.

Ví dụ, nếu bạn tấn công kẻ địch bằng các món vũ khí bị cùn, nhân vật của bạn sẽ dừng lại một khoản ngắn sau mỗi đòn tấn công, mang lại cảm giác thực hơn. Và nếu bạn tấn công kẻ địch bằng kiếm, đòn tấn công sẽ chậm lại vào khoảnh khắc lưỡi gươm đụng trúng kẻ thù.

Trang chủ: http://www.allm.co.kr/games/service.asp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét