Thứ Hai, 26 tháng 12, 2011

Kungfu Bóng đá ra mắt làng game Việt vào đầu năm 2012

Theo nguồn tin riêng mà chúng tôi ghi nhận được thì có vẻ như webgame Kungfu Bóng đá sắp sửa ra mắt làng game Việt vào tháng 1/2012 sau khi đã hoàn tất thủ tục xin cấp phép.


[youtube]kRkBwt4-Z8c[/youtube]
Đoạn trailer ngắn hẹn ngày ra mắt của Kungfu Bóng đá.

Điều này hứa hẹn 1 trận đấu bóng đầy hấp dẫn vào đầu năm mới sẽ diễn ra khi mà webgame Kungfu Bóng Đá có trận so tài với webgame Goal! Cầu Trường Rực Lửa. Ai sẽ là người chiến thắng? Có lẽ phải đợi đến khi "trận đấu" này chính thức diễn ra trước sự cổ vũ nồng nhiệt của giới game thủ Việt Nam.

Được biết Kungfu Bóng đá hay còn gọi Ngôi Sao Bóng Đá là sản phẩm webgame thể thao đầu tiên của NPH FPT Online. Trò chơi có tên gọi gốc là Winning Goal do công ty The9 Trung Quốc phát triển và hiện đang gặt hái được khá nhiều thành công trên thị trường Thế giới.

http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/1226201126_12_2011_kungfubongda1.jpg
Fanpage chính thức của trò chơi cũng đã bắt đầu "nóng dần lên" trước sự quan tâm của đông đảo game thủ Việt Nam.

Trong game, cầu thủ ảo có thể tái hiện được những pha bóng kỹ thuật, hay các cú sút tuyệt chiêu đầy uy lực đến độ không tưởng trong game. Và cho đến nay webgame này đang không ngừng phát triển và tăng nhanh về cả số lượng người tham gia lẫn việc ra mắt các cụm máy chủ mới đều đặn hàng tháng ở Trung Quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét