Thứ Tư, 28 tháng 12, 2011

Gun3D có điểm mạnh gì để hút người chơi?


Như vậy "Gunbound 3D" đã có tên gọi chính thức là Gun3D và dự kiến khoảng hơn 1 tuần nữa sẽ trình diện người chơi trong nước.

Gun3D thuộc thể loại bắn súng canh tọa độ do công ty Dalian Savyytech (Trung Quốc) sản xuất và một công ty trong TP HCM vận hành. Đồ họa của trò chơi tương đối bắt mắt với giao diện tạo hình sinh động, tích hợp trong không gian ba chiều được mô phỏng khá chân thật. Nhân vật game sở hữu thiết kế mang phong cách dễ thương và gần gũi.

http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/1228201128_12_2011_gun4.jpg

Tham gia vào Gun3D, người chơi sẽ không phải chờ theo lượt mà có thể liên tiếp tham gia tấn công. Game mang tính giải trí trí tuệ nhẹ nhàng, cho phép game thủ rèn luyện kỹ thuật chiến đấu và khả năng tính toán của mỗi cá nhân. Khác với các game cùng thể loại, Gun3D tích hợp bộ sưu tập trang bị đa dạng cùng lực lượng binh chủng hoàn mĩ. Dung lượng bộ cài đặt của Gun3D khá nhẹ chỉ khoảng 200 MB. Đặc biệt người chơi còn có thể trải nghiệm game thông qua trình duyệt web tượng tự như 1 phiên bản webgame hoàn chỉnh.

http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/1228201128_12_2011_gun1.jpg

Sau đây là một số tính năng cơ bản của Gun3D được chúng tôi tổng hợp lại:

- Đồ họa 3D vui nhộn, hiển thị chi tiết
- Thao tác điều khiển đơn giản, dễ nắm bắt
- Lối chơi quen thuộc với những ai đã từng trải nghiệm Gunbound, Gunny hay Worm 3d
- Phong cách TPS (bắn súng góc nhìn người thứ 3) mới lạ khi cập bến thị trường Việt Nam
- 3 Class thuần chủng là Pháo binh, Bộ binh, Y tá. Mỗi class đều có một bộ skill và hệ thống item sử dụng riêng biệt.
- Trò chơi không phô trương yếu tố bạo lực mà lại thiên về độ “nhố nhăng” với những hoạt cảnh dễ thương, nhí nhảnh và phong cách chơi giải trí hữu ích.
- Có thể chơi ngay trên trình duyệt web một cách tiện lợi hoặc tải về PC như một game chạy client bình thường.
- Yếu tố chiến thuật, trí tuệ được nâng cao trong lối chơi khi yêu cầu người chơi phải vận dung đủ 3 yêu tố là: Tinh mắt để quan sát, nhanh tay nhả đạn và có óc phán đoán đường đạn đi phù hợp với hướng gió.
- Vũ khí được chia ra làm 2 loại là cận chiến và xạ chiến.
- Song song đó thì game còn có số item đạo cụ khá tương đồng với Gunny.
- Có điểm nộ khí và khi đạt đủ mức yêu cầu thì bạn có thể sử dụng skill nộ khi để tăng thêm sức sát thương cho đợt bắn của mình.
- Hệ thống thang chiếm điểm sau mỗi lần bắn khá giống với Gunbound. Chẳng hạn nếu bạn bắn góc cao thì điểm thưởng sẽ càng nhiều.
- Có thể thực hiện những loạt đạn bắn combo và ăn điểm sát thưởng chí mạng. Mặt khác bạn có thể né tránh đường đạn của kẻ địch bằng cách di chuyển, lăn lộn hay bay nhảy.
- Bạn có thể tùy ý cộng điểm cho nhân vật của mình sau mỗi lần thăng cấp. Nhìn chung thì hệ thống item trang bị nhân vật lại có phần giản đơn hơn rất nhiều nếu so với Gunny.
- Hệ thống danh hiệu và phân biết cập bấc phong phú.
- Hiện trò chơi có 2 hình thức chơi chính là PvP (người chơi vs người chơi) với 4 kiểu là Cạnh tranh, Chiếm lĩnh, Hồi sinh, Đấu đội. Trong khi ở PvE (người chơi vs quái vật) với 2 phụ bản là Công thành, Đảo hoang.
- Hệ thống trang bị được phân loại ra thành 5 cấp theo mức độ giá trị tăng dần. Loại là đồ Trắng, đồ Xanh lá cây, đồ Xanh lam, đồ Tím, đồ Cam.
- Có thể cường hóa trang bị, hợp thành trang bị và tinh luyện trang bị.
- Hệ thống nhiệm vụ dày đặc.
- Đơn vị tiền tệ trong game được phân ra làm 3 loại là Tiền ingame (thu được sau mỗi ván chơi), Tiền thưởng (thu được thông qua một số nhiệm vụ hoặc sự kiện có thưởng), Tiền Vàng (nạp thẻ game để có được).
- Hệ thống xếp hạng đơn giản, dễ hiểu.


http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/1228201128_12_2011_gun2.jpg

http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/1228201128_12_2011_gun3.jpg

http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/1228201128_12_2011_gun5.jpg

http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/1228201128_12_2011_gun6.jpg

Địa chỉ trang fanpage của Gun3D: http://www.facebook.com/gun3d

Theo blog TagGame

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét